பிக் பாஸ் என்றாலே தமிழ் ரசிகர்களுக்கு ஒரு செலிபிரிட்டி ரியாலிட்டி ஷோ எக்ஸ்பீரியன்ஸ் தான். ஆரம்பத்தில் சில சுவாரஸ்யமான டாஸ்க்ஸ், சிறிய சண்டைகள், அடுத்தடுத்து வந்த ட்விஸ்ட் அண்ட் டர்ன்ஸ், இதெல்லாம் தான் அந்த ஷோவை எப்போதும் ஹாட் டாபிக்காக வைத்திருக்கு. இப்போ வரப்போற பிக் பாஸ் சீசன் 9-க்கு நிறைய ஹைப் இருக்கிறது. அதுவும் இந்த முறை, பார்ப்பவர்களை தூண்டி இழுக்கிற மாதிரி 4 முக்கியமான மாற்றங்கள் வரப்போறதாம். இந்த கட்டுரையில, அந்த 4 Unpredictable Elements என்னன்னு பாப்போம்.
பிக் பாஸ் 9 – ரசிகர்கள் அதிகம் எதிர்பார்ப்பது என்ன?
எல்லா சீசனும் போல, இந்த சீசனில் வித்தியாசமாக “என்ன புதுசு வரும்?” என்று தான் எதிர்பார்க்கிறார்கள். இதுவரை வந்த 8 சீசன்களும் சில ஹிட் எலிமென்ட்ஸ்-ஐ கொடுத்திருந்தாலும், ரிப்பிட்டேஷன் காரணமாக ஒரே மாதிரி போகுது என்பதற்கான விமர்சனங்கள் வந்தன. ஆனா இந்த சீசனில் பிக் பாஸ் டீம் புதிய ஐடியாக்களை வைத்து பரபரப்பாக கொண்டு வரப்போறாங்க. அதில் முக்கியமானது:
மாசான எலிமினேஷன்
வாரம் வாரம் லைவ் ஓட்டு பவர்
சீக்ரெட் ரூம் ட்விஸ்ட்
கண்கலங்க வைக்கும் சிறப்பு டாஸ்க்ஸ்
மாசான எலிமினேஷன் – அதிரடி திருப்பம்!
முந்தைய சீசன்களில், ஒவ்வொரு வாரமும் நாமினேஷன் – எலிமினேஷன் ரவுண்ட் நடந்தது. ஆனா இப்போ மாசான எலிமினேஷன் (Mass Elimination) வரப்போறதாம். அதாவது, ஒரே வாரத்தில் மூன்று பேர் அல்லது நாலு பேர் கூட வெளியேற வாய்ப்பு இருக்கிறது.
இது வந்தால், ஹவுஸ்ல இருக்கும் கான்டெஸ்டன்ட்ஸ் சூப்பரான கான்ஃபிடன்ஸ்-ல இருக்க முடியாது. ஒரே நாள்ல பலர் வெளியேறினால், பார்வையாளர்களுக்கு ஒரு ஷாக் வால்யூ கிடைக்கும்.
👉 இது TRP + Social Media Buzz இரண்டையும் சூப்பராக உயர்த்தும்.
வாரம் வாரம் எடுமினேஷன் லைவ் ஓட்டு பவர்
இதுவரை வந்த சீசன்களில், ஓட்டுப்பதிவு ஆன்லைன்ல நடந்தது. ஆனால், இந்த முறை லைவ் வோட்டிங் பவர் கிடைக்கப்போகுது.
அதாவது, ஹவுஸ்ல ஒரு டாஸ்க் நடக்கும் போது, அதே நேரத்தில் பார்வையாளர்கள் லைவ் வோட் போட முடியும். யாருக்கு அதிக ஓட்டு கிடைக்குதோ, அவருக்கு அந்த டாஸ்க்ல அட்வாண்டேஜ் கிடைக்கும்.
இது ஒரு வகையில் பார்வையாளர்களுக்கு ஒரு நேரடி பங்கேற்பு அனுபவம் கொடுக்கும். ரசிகர்கள் “நான் வோட் போட்டதாலே அவங்க ஜெயிச்சாங்க” என்று பீலிங் வாங்குவாங்க.
👉 இது Bigg Boss OTT trend-க்கு கம்பிட்டாக இருக்கும்.

சீக்ரெட் ரூம் ட்விஸ்ட் – யாரை ரீ-என்டர் செய்யப் போறாங்க?
பிக் பாஸ்-ல சீக்ரெட் ரூம் ட்விஸ்ட் வந்தாலே, ரசிகர்களுக்கு ஓவர் குஷி தான். ஒருவரை வெளியேற்றின மாதிரி காட்டி, அவரை சீக்ரெட் ரூம்ல வைக்கிறார்கள்.
அங்கிருந்து அவர் ஹவுஸ்ல நடக்கும் எல்லா விஷயத்தையும் பார்ப்பார். மீண்டும் அவர் ரீ-என்டர் ஆவாரு.
இது டிராமா, ரிவெஞ்ச், அலையன்ஸ் மாற்றங்கள் எல்லாம் வரும் ஒரு ஸ்பெஷல் எலிமென்ட். இந்த முறை இரண்டு பேர் கூட சீக்ரெட் ரூம்ல போய் திரும்ப வரலாம்.
👉 இதுவே பார்வையாளர்களை OTT + TV இரண்டிலும் கட்டிப்பிடிக்கும்.
கண்கலங்க வைக்கும் சிறப்பு டாஸ்க்ஸ்
பிக் பாஸ்-ல டாஸ்க்ஸ்னா சண்டை, அடிகள், சிரிப்பு, சோகங்கள்… இவையெல்லாம் காமன்தான். ஆனா இந்த முறை, எமோஷனல் லெவல்-க்கு கொஞ்சம் அதிகமாக போகப்போறாங்க.
உதாரணம்:
- ஹவுஸ்ல இருக்கும் ஒருவர் தன்னுடைய ரியல் லைஃப் சிரமங்கள்-ஐ ஷேர் செய்ய வேண்டிய டாஸ்க்.
- பெர்சனல் ரிலேஷன்ஷிப்-ஐ எக்ஸ்போஸ் செய்யும் டாஸ்க்.
- சோக பாடல்கள், உணர்ச்சி மிக்க சூழ்நிலைகள் கொண்டு அழ வைக்கும் எபிசோட்ஸ்.
- இது பார்வையாளர்களை சென்டிமென்டலாக இணைக்கும்.
பிக் பாஸ் 9 – Digital + TV Strategy
இந்த சீசனுக்கு ஒரு புதிய ஸ்ட்ராடஜி கூட காத்திருக்கு. அதாவது, TV Broadcast + OTT Unseen Footage இரண்டையும் வேறே வேறா கொடுத்து, பார்வையாளர்கள் இரண்டையும் பார்க்க வைக்கும் பிளான்.
- TV Audience → Regular Episodes.
- OTT Audience → Exclusive Live, Extra Clips, Special Tasks.
- இதுவே Box Office Strategy போல, அதிகமான Revenue & Reach உருவாக்கும்.
ரசிகர்கள் எதிர்பார்ப்பு – புது முகங்களா அல்லது ரிபீட்டா?
ஒவ்வொரு சீசனுக்கும் Contestant Line-up தான் ஹைலைட். இந்த முறை, யாரெல்லாம் வரப்போறாங்கனு நிறைய ரூமர்ஸ் ஏற்கனவே வைரலாகிட்டது. சிலர் Serial Actors, சிலர் Social Media Influencers, சிலர் Old Contestants Re-entry கூட இருக்கலாம். அதனால், புதிய முகங்கள் + பழைய பாப்புலர் பேர் சேர்த்து ஒரு மாஸ் காம்பினேஷன் தருவாங்கன்னு சொல்லப்படுது. பிக் பாஸ் 9 சீசன், முந்தைய சீசன்களைக் காட்டிலும் அதிரடி + அதிர்ச்சி + எமோஷன் நிறைந்ததாக இருக்கும் போலிருக்கிறது. இவை எல்லாம் சேர்ந்து, பார்வையாளர்களை Google Trending + Social Media Viral மாதிரி செய்யும் என்பதில் ஐயமில்லை.