மதியமே பார்க்கலாம்! பிக் பாஸ் தாக்கத்தை எதிர்கொள்ளும் சன் டிவியின் யுக்தி – Cinemapettai

Tamil Cinema News

சன் டிவி சீரியல்கள் சமீபகாலமாக டிஆர்பியில் முதலிடத்தை வகுத்து வந்தது. ஆனால் கடந்த அக்டோபர் ஐந்தாம் தேதி பிக் பாஸ் நிகழ்ச்சி தொடங்கப்பட்டது. பிக் பாஸ் நிகழ்ச்சி ஆரம்பித்தாலே மற்ற சேனல்களின் டிஆர்பி குறைந்துவிடும்.

தமிழகத்தில் டெலிவிஷன் உலகம் எப்போதும் ஒரு கடும் போட்டி நிலையை சந்தித்து வருகிறது. இதில் முக்கியமான இரண்டு தளங்கள் சன் டிவி மற்றும் ஸ்டார் விஜய் பல ஆண்டுகளாக நேருக்கு நேர் மோதிக் கொண்டிருக்கின்றன. குறிப்பாக, விஜய் டிவியின் பிக் பாஸ் நிகழ்ச்சி ஆரம்பமானவுடன், மற்ற சேனல்களின் டிஆர்பி (TRP) தரவரிசை தாறுமாறாக குறைவது வழக்கம்.

இந்த முறை (அக்டோபர் 5ம் தேதி) தொடங்கிய பிக் பாஸ் சீசன் 9, மீண்டும் அதே தாக்கத்தை ஏற்படுத்தி இருக்கிறது. ஆனால் இந்த முறை சன் டிவி தளராமல் அதிரடி யுத்திகளுடன் எதிர்கொள்கிறது. இந்த கட்டுரையில், பிக் பாஸ் நிகழ்ச்சியால் சன் டிவி டிஆர்பியில் ஏற்பட்ட மாற்றம், அதற்கெதிராக எடுத்துள்ள நடவடிக்கைகள் மற்றும் அதன் விளைவுகளை விரிவாகப் பார்க்கலாம்.

பிக் பாஸ் தொடங்கியவுடன் டிஆர்பி அதிர்ச்சி

தமிழக மக்களின் இரவு நேரம் என்றால் ஒரே நேரத்தில் இரண்டு விஷயங்கள் தான் சீரியல் பார்ப்பது அல்லது பிக் பாஸ் பார்ப்பது. சனிக்கிழமை மற்றும் ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் பிக் பாஸ் தொடங்கும் நேரத்தில், பல குடும்பங்கள் விஜய் டிவியையே தேர்ந்தெடுக்கின்றன. இதனால் மற்ற சேனல்கள், குறிப்பாக சன் டிவி, சில முக்கியமான இரவு நேர சீரியல்களின் டிஆர்பியில் குறைவு கண்டது.

முன்பு 9 மணிக்கு ஒளிபரப்பாகும் கயல், சிங்க பெண்ணே, மூன்று முடிச்சு, மற்றும் எதிர்நீச்சல் போன்ற தொடர்கள் பெரும் வரவேற்பை பெற்றன. ஆனால் பிக் பாஸ் ஆரம்பமான சில நாட்களிலேயே அவற்றின் பார்வையாளர்கள் எண்ணிக்கை கணிசமாகக் குறைந்தது.

பிக் பாஸ் தொடங்கிய பின், சன் டிவியின் சராசரி டிஆர்பி சதவீதம் 9.8 இலிருந்து 8.2 ஆகக் குறைந்ததாகத் தொலைக்காட்சி வட்டாரங்கள் கூறுகின்றன. அதே சமயம், விஜய் டிவியின் டிஆர்பி 6.5 இலிருந்து 9.1 ஆக உயர்ந்தது.

இதில் முக்கிய காரணம் பிக் பாஸ் பிரச்சாரம், சமூக வலைதளங்களின் வைரல் கிளிப்புகள், மற்றும் 24 மணி நேர ரியாலிட்டி டிராமா அனுபவம். இது சன் டிவி நிர்வாகத்திற்கு பெரிய சவாலாக இருந்தது. எனவே அவர்கள் உடனடியாக புதிய யுத்திகளை கையாண்டனர்.

சன் டிவியின் எதிர்தாக்கு – “மகா சங்கமம்” யுத்தி

சன் டிவி கடந்த வாரம் எடுத்த மிகப்பெரிய முடிவு “மகா சங்கமம்”. அதாவது, கயல், மருமகள், மற்றும் அன்னம் ஆகிய மூன்று பிரபலமான தொடர்களை ஒன்றாக இணைத்து ஒரே சிறப்பு எபிசோடாக ஒளிபரப்பினர்.

sun-tv-serial
sun-tv-serial

இந்த சங்கம எபிசோடுகள் ரசிகர்களிடையே பெரிய ஆர்வத்தை ஏற்படுத்தின. காரணம், பிரபல கதாபாத்திரங்கள் ஒரே திரையில் வரும் போது சீரியல்களின் கதை திசை மாறி சுவாரஸ்யமான ட்விஸ்டுகள் ஏற்படும். இதன் மூலம் சன் டிவி, பிக் பாஸின் டிராமாவை ஒத்த ஒரு “கலவை உணர்வை” உருவாக்க முயற்சி செய்தது.

புதிய யுத்தி: ஓடிடியில் மதியமே சீரியல்கள்!

சன் டிவி தனது மற்றொரு அதிரடி முயற்சியை கடந்த வாரம் அறிவித்தது. அதாவது, இரவு ஒளிபரப்பாகும் முக்கிய தொடர்கள் கயல், சிங்க பெண்ணே, எதிர்நீச்சல் மற்றும் மூன்று முடிச்சு இவை அனைத்தும் சன் நெக்ஸ்ட் ஓடிடி தளத்தில் மதியமே பார்க்கும் வசதி ஏற்படுத்தப்பட்டுள்ளது.

இதன் மூலம் இரவு நேரத்தில் பிக் பாஸ் பார்ப்பவர்களும், தங்கள் விருப்பமான சீரியல்களை மதியமே முன்கூட்டியே பார்க்க முடிகிறது. இது ஒரு டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஸ்ட்ராட்டஜி  ஒரே நேரத்தில் டிஆர்பி இழப்பை குறைத்து, ஓடிடி பார்வையாளர்களை அதிகரிக்கவும் உதவும்.

இந்த யுத்தி செயல்பட்டது போலவே தெரிகிறது. பிக் பாஸ் ஆரம்பித்த வாரத்துடன் ஒப்பிடும்போது, சன் நெக்ஸ்ட் பயன்பாட்டின் டெய்லி ஆக்டிவ் யூசர் (DAU) சுமார் 35% உயர்ந்தது.

மதிய வேளையில் வேலைக்குச் செல்லாத பெண்கள் மற்றும் மூத்த குடிமக்கள் பெரும்பாலானவர்களும் இந்த ஓடிடி வாய்ப்பை பயன்படுத்தி வருகிறார்கள். மேலும், “முன்கூட்டியே பார்க்கலாம்” என்ற உந்துதலால், சீரியல்களின் சமூக ஊடக விவாதங்களும் அதிகரித்துள்ளன.

சீரியல்கள் vs ரியாலிட்டி: எது ஜெயிக்கும்?

ஒரு பக்கம் பிக் பாஸ் போன்ற ரியாலிட்டி நிகழ்ச்சிகள் மக்கள் மத்தியில் பேசப்படும் தலைப்பாக மாறிவிடுகின்றன. மற்றொரு பக்கம் சன் டிவி சீரியல்கள், குடும்ப உணர்வுகள் மற்றும் மெலோட்ராமாவால் தங்கள் ரசிகர்களை கட்டிப்பிடிக்கின்றன.

பொதுவாக பிக் பாஸ் பருவம் முடிந்த பிறகு, சீரியல்கள் மீண்டும் டிஆர்பி உச்சத்திற்கே போகும் என்பதும் பண்டைய உண்மை. ஆனால் இந்த முறை சன் டிவி முன்கூட்டியே பாதுகாப்பு திட்டத்தை வகுத்து வைத்துள்ளது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

பிக் பாஸ் தாக்கம் சீரியல்களின் கதைகளிலும்!

சீரியல்களின் கதைகள் கூட இப்போது சிறிது பிக் பாஸ் பாணி மாற்றத்தைப் பெற்றுள்ளன. கடுமையான எதிர்மறை கதாபாத்திரங்கள், ஆச்சரியமான ட்விஸ்டுகள், திடீர் உணர்ச்சி வெடிப்புகள்  இவை அனைத்தும் ரியாலிட்டி ஷோ பாணியை ஒத்துபோகின்றன.இதன் மூலம் சீரியல்கள் மேலும் சுவாரஸ்யமாக மாறி, ரசிகர்களை பிடித்துக் கொள்வது தான் முக்கிய நோக்கம்.

இன்றைய பார்வையாளர்கள் ஒரே டிவி திரையில் மட்டுமல்லாமல், மொபைல், லேப்டாப், டேப்லெட் ஆகியவற்றிலும் தங்கள் விருப்பமான நிகழ்ச்சிகளைப் பார்க்கிறார்கள். எனவே, சன் டிவி எடுத்துள்ள ஓடிடி முன்வெளியீட்டு முடிவு, அவர்களின் டிஜிட்டல் பார்வையாளர்களை மேலும் உறுதிசெய்யும். பிக் பாஸ் வெற்றிபெற்றாலும், சன் டிவியின் யுத்திகள் வெற்றி பெற்றாலும் இறுதியில் ஜெயிப்பது பார்வையாளர்கள்தான்!

பிக் பாஸ் தொடங்கும் ஒவ்வொரு ஆண்டும், தமிழ் தொலைக்காட்சி துறையில் ஒரு புதிய போராட்டம் உருவாகிறது. இந்த ஆண்டு, சன் டிவி அந்த போராட்டத்தை புதுமையான யுத்திகளால் எதிர்கொண்டு, டிஜிட்டல் தளத்திலும் முன்னேறி வருகிறது. சீரியல்களின் மகா சங்கமம், மதியமே ஓடிடி ரிலீஸ், மற்றும் சமூக ஊடக பிரச்சாரம் ஆகிய மூன்று வழிகளிலும் சன் டிவி தாக்கத்தை உருவாக்கி உள்

Join the best Tamil Chat Room to connect instantly with Tamil friends worldwide. Chat, call, share, and enjoy live Tamil FM , Start Chatting Now!

Social Media

Join with our Social Media pages to get immediate updates!

Copyright © 2025. Startamilchat.in All rights reserved.